Hưởng ứng tháng ƯU ĐÃI – May balo giảm 35% chi phí

Với mục đích mang đến cho Quý khách những trải nghiệm tốt nhất về khu vực quà tặng balo và mong muốn hiệp tác lâu dài trong tương lai , Xưởng may Balo GT Bảo An xin trân trọng gửi đến Quý khách thời hạn “ HƯỞNG ỨNG THÁNG ưu đãi siêu hấp dẫn: GIẢM TRỰC TIẾP 35%” phí tổn may balo cho 200 Doanh nghiệp đi hàng đầu đăng ký”.

Theo đó , nếu bạn là một trong 200 Doanh nghiệp , chức vụ kinh dinh đi hàng đầu liên quan đặt may balo tại Xưởng may Balo GT Bảo An , tổng hóa đơn của bạn sẽ giảm sâu lên đến 35% , tức là bạn chỉ phải chi ra 65% cho toàn bộ đơn hàng của mình – Một consortium khuyến mại siêu sốc , giúp bạn kiệm ước gần nửa chi phí.

thời hạn áp dụng kể từ ngày 28/ 07/ 2016 cho đến khi chúng ta nhận được đăng kí từ 200 Doanh nghiệp sớm nhất. Bất kể lúc nào đủ số lượng , GT Bảo An sẽ dừng thời hạn khuyến mại lại. Dĩ nhiên , ngay sau thời gian ấy còn rất nhiều thời hạn hấp dẫn khác sẽ được Xưởng may Balo GT Bảo An bật mí liên tiếp dành cho tất cả các Quý khách đã , đang và sẽ tỏ thái độ đồng tình chúng ta. đợt ưu đãi này. 



Để đăng kí nhận thời hạn khuyến mại SIÊU SỐC giảm 35% chí phí này , Quý khách vui lòng liên quan theo các thông tin sau:

1. Đăng kí trực tiếp tại hệ thống giao thông website http://xuongmaybalobaoan.com của GT Bảo An.

2. Gọi điện đặt hàng qua số điện thoại: Văn phòng: 08 6680 3407 – 0902 474 060 / Hotline: 0963 262 467 – 0902 474 060

3. Gửi đề nghị đặt may balo qua email dinhemerald@gmail.com hoặc đến trực tiếp văn phòng đại diện của GT Bảo An ở địa chỉ 344 ấp dân sinh BHHA , Bình Tân , TP.HCM.


Ngoài thời hạn hấp dẫn giảm gần nửa phí tổn , khi may balo tại Xưởng may Balo GT Bảo An , Quý khách còn nhận được 4 lần FREE nữa , bao gồm:

• Miễn phí tham vấn về nhận mặt thương hiệu , logo công ti , miễn phí thiết kế mẫu nếu Doanh nghiệp có yêu cầu.

• Miễn phí may mẫu , khi khách duyệt sẽ tiến hành đơn hàng.

• Miễn phí sửa chữa các hư hỏng của sản phẩm , bao gồm sản phẩm bị lỗi trong quá trình làm ra hoặc cả trong quá trình sử dụng. Bảo hành trọn đời và ngàn năm với tất cả sản phẩm được GT BẢO AN cung cấp.

• Miễn phí tải với các đơn hàng ở lĩnh vực TP.HCM , đồng thời hỗ trợ phí giao hàng khi đi tỉnh xa…

Xưởng may Balo GT Bảo An trân trọng cảm ơn Quý khách đã dành thời kì đọc và tìm hiểu thêm về công ti tôii. Với GT Bảo An , được phục vụ người ốm Quý khách là niềm kiêu hãnh lớn nhất. Chúc Quý khách hạnh phúc và thành công!
Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét